AnimeNhững Vấn Đề Khác

Attack On Titan: The Final Season Part 3 Part 1 – Niềm đam mê của Yuichiro Hayashi và team sản xuất

Đây chính là tập có chất lượng tốt nhất kể từ khi AoT được sản xuất dưới cái tên MAPPA, và cũng có thể là tập hay nhất trong cả series từ trước đến giờ. Đây chính là sản phẩm sẽ được cho ra, nếu AoT ss4 không bị ủy ban sản xuất dí deadline. Lần đầu tiên Yuichiro Hayashi và team của ông, được thể hiện toàn bộ khả năng của mình, với sự yêu thích dành cho tác phẩm gốc. Cách họ đem hết toàn bộ khả năng để chuyển thể một cách trọn vẹn, đẹp mắt nhất.

Yuichiro Hayashi và team đã không thể làm được gì trong Part 1, chỉ vì thời gian thực sự quá ngắn, để họ có thể thể hiện sự yêu thích của mình cho tác phẩm. Nó như một dây xích tr.ói họ lại vậy, cho dù đến Part 2 đã có nhiều thời gian hơn một chút, họ vẫn chỉ có thể làm tốt nhất trong một giới hạn nhất định, mà không thể thể hiện tất cả những gì họ có.

Nhưng ngay bây giờ chúng ta đã có câu trả lời, rằng nếu họ có thể cắt bỏ dây xích thì chuyện gì sẽ xảy ra. Câu trả lời không còn gì hơn là tập phim dài 1 tiếng vừa công chiếu gần đây, ta có animation tuyệt vời, ta có một direction đã ở top mùa hoặc thậm chí là cả năm tính tới hiện giờ, ta có những cảnh background đẹp tương đương 3 season trước bởi WIT. Sự chất lượng của AoT tập này đây, không chỉ bởi thời gian hay là nhân lực tài năng, mà là còn sự yêu thích của team sản xuất dành cho tác phẩm.

Satoshi Sakai nói rằng: ”Theo quan điểm của Fan, có thể sẽ có người không thích phiên bản của WIT hoặc MAPPA. Nhưng tôi muốn nói rằng, trong 10 năm làm việc mà tôi từng trải qua, không có một nhân viên nào mà không nghiêm túc với tác phẩm cả,,. Điều này cũng đủ nói rằng, cho dù qua tay 2 studios và dàn staff có khác nhau đi chăng nữa, họ đều rất yêu thích tác phẩm, và sẽ cống hiến cả trái tim để tạo ra một bộ anime trọn vẹn nhất.

MAPPA và team của Yuichiro Hayashi dù gặp khó khăn vì lịch trình, và chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc đảm nhiệm dự án. Nhưng con dao cùn thì mài mãi cũng bén, qua từng Part, là một bước tiến lớn hơn, cũng như team càng vững chắt hơn. Cái nền được đặt đã đủ cứng để họ có thể cho thấy tất cả những gì họ có.

Ta có thể thấy tập này không hề có người mới nào xuất hiện, mà thực chất là những gương mặt cũ từ Part 2 trước đó, việc giữ vững đội hình luôn sẵn sàng cho dự án, là cách mà WIT Studio và Tetsuro Araki đã trải qua trong 3 seasons trước. Hành trình 10 năm cũng sắp đến hồi kết, của cả 2 team sản xuất tài năng, của 2 đạo diễn tài ba là Yuichiro Hayashi và Tetsuro Araki, của 2 studios là WIT và MAPPA.

-Momongamt-

alonelycomet

Một fan cuồng của Kyoto Animation và Makoto Shinkai.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button